Gậy chụp ảnh tự sướng Monopod Cable Take Pole không cần Bluetooth, không cần pin = 190k

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 20141nhận xét

Gậy chụp ảnh tự sướng Monopod Cable take pole không cần Bluetooth, không cần pin.

Tình trạng : Còn hàng.
Màu sắc : đỏ, đen, xanh biển.
Bảo hành : 1 tháng.
Giao hàng thu tiền trên toàn quốc
Giá : 190.000đ
http://chuyenphukienchinhhang.blogspot.com/2014/09/at-hang.html
 Không cần pin, không cần kết nối Blutooth, không cần Remox vẫn chụp ảnh tự sướng được với gậy monopod Cable Take Pole.
- Vẫn có phím chụp ảnh ngay trên thân gậy - rất thuận tiện khi chụp ảnh, thao tác chụp nhanh hơn, chụp nhanh được khoảnh khắc.
- Trên gậy có 1 dây cắm với chân cắm 3.5mm, phù hợp với các dòng máy có chân cắm tai nghe là 3.5mm.
 + Đối với Iphone ( IOS )Bạn chỉ cần cắm dây cắm trên gậy vào châm cắm tai nghe của bạn là có thể chụp ảnh tự sướng thoải mái - ( Không cần phải bật bluetooth )
 + Đối với Androi bạn cắm dây trên gậy vào chân cắm tai nghe - xong mở camera lên => phần cài đặt => Vào phần sử dụng phím âm lượng => chọn chụp. thế là xong.
- Thiết kế của gậy chụp ảnh tự sướng Cable Take Pole nhỏ gọn và chắc chắn.
 + Phần tay cầm được bọc bằng cao su khá êm, cầm chắc chắn.
 + Có tích hợp phím chụp ngay trên thân gậy
 - Phía dưới có thêm dây đeo giúp bạn cầm chắc chắn hơn, không lo bị rơi.
-  Gậy có thể thu ngắn lại 23cm, rất tiện khi mang theo du lịch, đi dạo...
Gậy kéo dài tối đa là 115,5 cm, giúp bạn có thể chụp được rất nhiều một lúc, được nhiều góc đẹp, lấy được nhiều cảnh xung quanh (Không thể gậy chụp ảnh khi có tiệc sinh nhật, những bữa tiệc, hay những ngày xum họp đại gia đình, những buổi đi du lịch, tắm biển, hay đi phượt… Bạn có thể chụp được tất cả các thành viên không thiếu 1 ai, cũng như lấy được toàn cảnh, cũng như là các góc độ khác nhau với gậy chụp ảnh Cable Take Pole)
- Khung giữ máy cực kỳ chắc chắn: sử dụng lò so, 2 đầu tiếp xúc với máy được đệm rất êm, có thể kéo cao từ 5.5cm - 8.7cm sử dụng được cho máy từ 4 - 6 inch.
- Khung cố định có thể xoay 360 độ, tuỳ theo bạn chỉnh và cố định.

                        ( KHÔNG CẦN PIN, CHỤP BAO NHIÊU LÂU CŨNG ĐƯỢC )

– Gậy thích hợp dùng cho các dòng máy:
+ Apple : Ios 5.0 trở lên như: Iphone 4, Iphone 4S, Iphone 5, Iphone 5S, Iphone 5C, Iphone 6 ( 4,7 Inch ), Iphone 6 (5.5 inch )…
+ Samsung : Androi 3.0 trở lên như: Galaxy S6, Galaxy S5, Galaxy S4, Galaxy Note 4, Galaxy Note 3, Galaxy Note 2, Galaxy Note, Galaxy S3, Galaxy S2, Galaxy J, Galaxy Anpha, Galaxy Grand 2, Galaxy Grand Prime Galaxy Grand, Galaxy Ace 3, Galaxy Ace 2, Galaxy Grand 3, Galaxy A5, Galaxy A7, galaxy A3…
+ Sony : Androi 3.0 trở lên như : Sony Xperia Z3, Sony Xperia Z3 Mini ( Compact ), Sony Xperia Z2, Sony Xperia Z1, Sony Xperia Z1 Mini ( Compact ), SOny Xperia Z, Sony Xperia ZL2, SOny Xperia ZL, SOny Xperia ZR, SOny Xperia C3, SOny Xperia C, SOny Xperia T3, Sony Xperia T2 Ultra, SOny Xperia S, Sony Xperia P…
+ HTC: Androi, 4.2 trở lên như : HTC One M8, Htc One E8, Htc One M8 Mini, Htc One M7, Htc One J, Htc One 2 sim, Htc one X, Htc One M7 Mini, Htc Deris 816, Htc Desire 616, Htc Desire 610, Htc Desire EYE, Desire 820…
+ LG : Androi 4.2 trở lên, LG G3, LG G3 Mini, LG G2, LG G2 Mini, LG G2 Docomo, LG Optimus G, LG Optimus GK, LG OPtimus G Pro 2, LG Optimus G Pro…
Cùng các dòng máy khác chạy Androi từ 4.2 trở lên như : Zenphone, Sky, Lenovo, HK Phone, Q Smart… (dùng thên phần mềm chụp ảnh như Camera 360 hay Line để chụp).

                          ( KHÔNG CẦN KẾT NỐI BLUETOOTH VẪN CHỤP TỐT )

Cây chụp hình tự sướng Monopod Cable Take nhỏ gọn thiết kế thời trang cực kỳ tiện lợi, sự dụng được mọi lúc mọi nơi.

Không thể thiếu gậy chụp ảnh khi có tiệc sinh nhật, những bữa tiệc, hay những ngày xum họp đại gia đình, những buổi đi du lịch, tắm biển, hay đi phượt… Bạn có thể chụp được tất cả các thành viên không thiếu 1 ai, cũng như lấy được toàn cảnh, cũng như là các góc độ khác nhau với gậy chụp ảnh tự sướng Monopod Cable Take Pole.

HƯƠNG DẪN SỬ DỤNG :

 - Với Iphone ( IOS ) rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm dây trên gậy vào chân tai nghe 3.5mm của mình, mở camera và tự sướng thôi.
- Với ANDROI - cắm dây trên gậy vào chân tai nghe - bật  camera => Cài đặt => Sử dụng phím âm lượng => chọn là chụp. OK.
- Với camera 360 độ - Bật camera 360 độ => Cài đặt => Advanced settings => Camera Settings => Volume functions => Capture. OK.

  • XEM THÊM PHỤ KIỆN DO APPLE, SONY, SAMSUNG, LG, HTC SẢN XUẤT => TẠI ĐÂY

 

Giá : 190.000đhttp://chuyenphukienchinhhang.blogspot.com/2014/09/at-hang.html

Xem chi tiết hình ảnh và video hướng dẫn sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng Monopod Cable Take Pole đẳng cấp và thời trang nhất.













 



Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:07 8 tháng 8, 2016

thay pin sony c2 hcm nếu như khách hàng ở việt nam bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ chuyên thay pin sony z4 tphcm tại cửa hàng baolong tinhte để được phụ vụ good nhất giá phải chăn. Một trung tâm uy tín chuyên sửa lỗi pin phù ở các dòng máy Sony Xperia





Đăng nhận xét

 

LÊ TƯỞNG - ĐỐNG ĐA

LÊ TƯỞNG - HOÀNG MAI

111c3 ĐẶNG VĂN NGỮ - Q.ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
190 HOÀNG MAI - Q.HOÀNG MAI - HÀ NỘI

0944.855.345

0912.252.302

LÀM VIỆC TỪ 8H30 --> 20H CÁC NGÀY TRONG TUẦN

LÀM VIỆC TỪ 8H30 --> 19H30 CÁC NGÀY TRONG TUẦN